BÁNH PATESO

22,000

Bánh Patechaud tại tiệm bánh Ty Phat Bakery là một tác phẩm ẩm thực đích thực. Vỏ bánh giòn tan và màu vàng nâu tươi đẹp mắt làm tăng sự kích thích của giác quan. Một khi bạn chạm vào vỏ bánh, bạn sẽ cảm nhận được sự giòn rụm cùng với hương thơm bơ đặc trưng.

Bên trong, nhân bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, trộn lẫn với hành tây và thịt băm nhuyễn để tạo ra một hỗn hợp đậm đà, ngọt ngào và thơm ngon. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự phong phú của vị ngọt, cay của tiêu cùng với hương vị bơ thơm ngon.

Bánh Patechaud ở tiệm bánh Ty Phat Bakery không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu tươi ngon và không có chất bảo quản, bánh đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nó là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một món ăn nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đủ vị ngon miệng.


Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, function 'devvn_quickbuy_after_addtocart_button' not found or invalid function name in /home/typhatbake/domains/typhatbakery.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 308
Danh mục: Từ khóa: ,